วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จดหมาย..จากผู้สร้างความรัก


เรามีจดหมายฉบับนึงที่อยากแบ่งปันกับผู้คนรอบข้างด้วยความปรารถนาดี จดหมายนี้ไม่มีแหล่งที่มา และเราก็ได้มันมาจากผู้ที่ไม่รู้แหล่งที่มาของมันอีกเช่นกัน และเราก็ได้ใช้คำพูดที่สื่อความหายแบบเดียวกันที่สมบูรณ์ แต่ทำให้เราลึกซึ้งกับจดหมายฉบับนี้มากขึ้น ทำมันให้เข้ากับหัวใจของเรา กับวิญญาณของเรา เพราะเมื่อเราได้อ่านมันในแบบของเรา วิญญาณของเราสามารถซึมซับมันได้รวดเร็วและง่ายดายประดุจ พจนรจน์เหล่านี้เข้าสู่หัวใจของเราโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านการแปลความใดๆ จากสมองเลย อัลฮัมดุลิลลา อินชาอัลลอฮ์

เจ้า..ผู้ถูกสร้างจากความรัก

เรารู้ ว่าเจ้าใฝ่ฝันที่จะมอบตัวเองให้ใครสักคนอย่างเต็มที่ ที่จะมีรักแท้อันลึกซึ้งกับใครสักคน ที่จะได้รับคนเดียวอย่างเต็มหัวใจ สิ่งที่เหมาะสมกว่านั้นคือ เราปรารถนาให้เจ้าพอใจ จงสุขสมหวัง จากโลกภายในของเจ้าก่อน และกับการมอบทุกความวางใจอย่างสงบสุขไว้ให้แก่เราอย่างเต็มเปี่ยมโดยปราศจากความกังขาใดๆมาปะปน ด้วยเหตุนี้เอง เจ้าจึงจะพร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ส่วนตัวเป็นพิเศษอย่างแรงกล้าและเต็มไปด้วยความน่าปรารถนาที่เราเตรียมไว้ให้เจ้าแล้ว จงมีหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกับเรา แล้วเจ้าจะเป็นในทุกสิ่ง จงเลิกวางแผน เลิกตั้งความหวัง และจงเป็นฝ่ายให้เราเป็นฝ่ายมอบแผนการอันน่าตื่นเต้นที่สุดที่เจ้าเคยมีมา ที่อยู่เหนือจากจินตนาการที่เจ้าจะมีได้ และแน่นอน เราจะจัดสรรสิ่งที่เหมาะสมที่สุด เพื่อให้เจ้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยเช่นนั้น จงปล่อยให้เรานำมันมาให้เจ้าเอง
เจ้าจงคอยจับตาดูสิ่งรอบตัว จงวางใจว่าเจ้าจะได้เจอในสิ่งที่ดีที่สุด และจงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ อย่างที่เราประดับประดาชีวิตที่ดีงามนี้ให้แก่เจ้า ที่เหมาะสมสำหรับเจ้าแต่เพียงผู้เดียว จงคอยรับฟังและเรียนรู้สิ่งต่างๆที่เราจะบอกแก่เจ้า ด้วยสิ่งรอบข้างที่จะโอบอุ้มเจ้าอย่างอบอุ่นและเป็นสุขด้วยความรักที่เต็มเปี่ยมที่เรามอบให้ จงรออย่างเป็นสุขเพราะเจ้ามีทุกอย่างที่เหมาะสมกับเจ้าทั้งหมดแล้ว เพียงแต่เราจะนำมันออกมาประดับประดาให้แก่ชีวิตเจ้าในวันและเวลา ณ สถานที่ที่เหมาะสมที่สุด ที่จะทำให้เจ้ามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เปี่ยมไปด้วยความสุข จงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เพราะเจ้าเป็นผู้ที่เหมาะสมที่จะมีแต่ความสุข เพียงรออย่างอบอุ่นใจ ว่าทุกสิ่งพร้อมสรรพที่จะประปรุงให้แก่เจ้าบนเส้นทางเดินของชีวิต ที่แน่ใจได้ว่าเจ้าจะมีความสุข มีรอยยิ้มที่สุขใจ มีเสียงหัวเราะที่รื่นเริง มีหัวใจที่รื่นรมย์อย่างเพียงพอในทุกๆวันของเจ้า เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จงวางความอบอุ่นหัวใจในยามรอคอยความสุขที่เราจะประดับให้แก่เจ้าด้วยความยินดี จงอย่ากังวล จงอย่าวิตก จงอย่ามองสิ่งที่คนอื่นมีหรือสิ่งที่เรามอบให้เขาแล้ว เพราะนั่นมิใช่สิ่งที่เหมาะสมกับเจ้า จงอย่ามองสิ่งที่เจ้าต้องการ แต่จงรอรับสิ่งที่เหมาะสมที่จะทำให้เจ้ามีความสุข จงเพียงเงยหน้าและมองมาที่เรา ผู้อยู่ในหัวใจของเจ้าเสมอ มิเช่นนั้น เจ้าจะพลาดในสิ่งที่เราปรารถนาให้เจ้าเห็น และเมื่อไหร่ที่เจ้าพร้อมและเหมาะสมกับเวลากับทั้งสถานที่ที่ควรแล้ว เราจะทำให้เจ้าแปลกใจด้วยความรักที่วิเศษยิ่งกว่าที่เจ้าจะจินตนาการถึงได้ จนกว่าทุกคนจะพร้อม ทุกอย่างจะพร้อม จงให้พื้นที่ผู้ร่วมในความสุขของเจ้าให้เขาได้เตรียมพร้อมด้วย เพราะเขาเองก็ต้องการเวลาและพื้นที่ที่จะมีความสุขและได้เติบโตเหมือนกับที่เจ้ากำลังประสบอยู่เช่นกัน เราจะยังให้พวกเจ้ามีความรักที่ยอดเยี่ยมที่สุด และเจ้าจะเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้ากับเราผ่านคนเหล่านี้ที่จับต้องได้ และเราปรารถนาให้เจ้าเพลิดเพลินอย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุดกับการเป็นหนึ่งเดียวตลอดกาลกับความสมบูรณ์แบบของความรักที่เปี่ยมสุข ด้วยความอบอุ่นใจที่เรามอบให้แก่เจ้า จงรับรู้ไว้ว่า เรารักเจ้าที่สุด เจ้าเป็นของเรา และเราเท่านั้นที่เจ้าจะกลับคืนสู่

ผู้สร้างเจ้า..จากความรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น